Saturday, July 25, 2009

JULY 25, 2009

Wala lang hehehe, mejo naging busy po ako this past month ewan ko ba, mahirap pa alng maing busy ng walang ginagawa, ( Paano kaya yon)? Actually ay pang artista pala yung actually, kuna alam nyo lang wla naman akong ginaga kundi mag computer mag PS2 kasi wla naman akong PS3 mahal yon. hehehehe, ayun master ko na ang Tekken TAG, Tekken 4, Fight night. yan lang ang nilalaro ko sa PS2 pati pala dragon ball kasi sawa na ako sa NBA.. Wla namang bago sa akin e2 single pa din... masaya namang maging sigle pero hindi masarap. hehehehe...

Masaya naman ako ngayon kumpleto na din kasi feeling ko kumpleto hehehe. I will make new post this following days na pag iisipan ko talga kaya watch for it po sana. Sana mag basa pa din kayo ha.. promise gagandahan ko at yung ma papangiti ko kayo. Well thats it for now, God bless po sa inyo at keep safe... WelCAM Bak sa akin.... :p

No comments:

Post a Comment