Saturday, May 9, 2009

Joke for today

ANAK NA BINATA: Nanay, ‘yung girlfriend ko, hindi naniniwala sa langit at impyerno.
NANAY: Pakasalan mo. Ipadama mo sa kanya ang langit. Ako na ang bahala sa impyerno.

***

Isang malupit na banat ng isang batang tamad sa kanyang palautos na ina:
“Umayos ka, ‘Nay! Ang Diyos nga, sampu lang ang utos! Ikaw, ang dami?!
Gusto mo ring ipako?!”

***

PERLA: Nagbakasyon ako sa anak ko sa Maynila nang isang buwan. Araw-araw, baboy ang ulam. Alam mo, mare, ‘yung ihi ko, mantika na!
SUSAN: Ako naman, pumunta sa pinsan ko sa Quezon. Palibhasa, mahirap lang sila, ang pala­ging kinakain namin ay niyog. Alam mo, mare, ‘yung tae ko, puro sapal na! At ang ihi ko, gata na!

Additonal Kowts of the day: " HAPPY MOTHERS DAY PO SA LAHAT NG NANAY NYO!"

Banat ng mga nanay sa mga lasenggong anak:
”Aanhin mo pa ang alak kung sa akin pa lang, tatamaan ka na?!”

***

Madaling sabihin ang mag-move on.Madaling mag-let go at maghanap ng kapalit, but when you come to the point na nagm ahal ka nang sobra… lahat ng madali, nagiging mahirap.

***

One of the simplest ways to stay happy… Just let go the things that make you sad.

***

Kanino ka ba dapat humanga?Sa taong iniwan ang iba para mahalin ka… o sa taong handang iwan ka dahil may mahal kang iba?

***

A person who truly knows you is someone who sees the pain in your eyes while everyone else still believes in the smile on your face.

***

How can you believe… if in the middle of BELIEVE is the word LIE?

***

People change.Usually, they shange into everything they said they wouldn’t be.

***

Sometimes, you need a second chance…
because time wasn’t ready for the first time.

***

The one that loves you at your worst is the one that deserves you at your best.

***

It’s not being in love that makes me happy. It’s who I’m in love with that does.

***

If you’re looking for a happy ending and you couldn’t find one…
find a new beginning instead.

***

Gamitin ang puso para alagaan ang mga taong malalapit sa iyo.
Gamitin ang utak para alagaan ang sarili mo.

***

Kung mahalaga ka talaga sa isang tao, hahanap siya ng paraan para magkaoras sa ‘yo.
Kung wala siyang oras sa ‘yo, huwag kang umasang mahalaga ka sa kanya.

***

SINGLE LIFE?Masarap… solo mo ang time mo… Walang dumadagdag sa problema…
Hindi ka obligadong mag-text…Ang pagiging single, talagang masarap!
Pero hindi ko sinabing masaya.

***

Kung tinanong ka ng crush mo ng, “Uy, musta?” – ang pinakamagandang sagot d’yan ay…“Eto, mahal ka na.”

No comments:

Post a Comment