Sunday, May 10, 2009

Joke for today

ESTUDYANTE: Buti pa ang saging, may puso! Pero ikaw, sir… wala!
PROFESSOR: Aba’y kung ganyanan lang, eh… buti pa ang sisig, may utak! Eh ikaw, wala!

***

JACOB: Pare, grabe ‘yung inuman namin kagabi! Lasing na lasing ako!
Paggising ko kanina, may ubo’t lagnat na ako!
KEVIN: Pare, ang tawag d’yan… WINE FLU!

***

BINATA:I want to be your angel who guides, follows and loves you.
DALAGA: Wow! Talaga?
BINATA: Oo! Kaya lang, how can I be an angel kung ngiti mo pa lang, nadedemonyo na ako?!

***

Sa isang restaurant…
KUSTOMER: Waiter! Ang tigas naman ng porkchop n’yo! Hindi magayat ng kutsilyo!
WAITER: Palitan ho natin!(Pagbalik ng waiter…)
KUSTOMER: Eh ito rin ‘yung porkchop kanina, ah?! Hindi mo naman pinalitan!
WAITER: Pinalitan ko ho ‘yung kutsilyo.

***

TRANSLATIONS:
Fall in line. (Mahulog ka sa pila.)
Don’t block the driveway. (Huwag supalpalin ang daang minamaneho.)
Pray hard. It works! (Magdasal nang taimtim! Magkakatrabaho ka rin!)
Post no bill. (Huwag maningil.)
Wanted! (Kriminal!)

***

“Pers taym ko dito sa Bigas…” – MOMMY DIONISIA sa Las Vegas

***

Tuwing pinagmamasdan ko ang paglubog ng araw… ginagabi ako.

***

Kung ANGEL lang ako… I will protect you, I will watch over you to keep you away from harm.But what can I do?ANGEL FACE lang ako! Sayang, ‘no?

***

Takot ka bang mawala ako?Lalo naman ako!Ayoko pang mawala, ‘no?!

***

Tingnan mo raw sila sa mga mata…Pag baligtad ka, ibig sabihin…HUBOG KA!PssSsSsSsT… T5.Tanduay Rhum, 5 years old.Tumagay ka… Tumagay ka… Maniwala ka!

***

Lahat ba ng oras ay busy ka?Kaya nakalimutan mo nang magparamdam? Nakalimutan mo nang mag-text?Nakalimutan mo nang magpaalam?Ikaw rin, baka pag naalala mo ako ay ul­yanin na rin ako!

***

JAYCEE: Sino ang paborito mong American singer?
JEDD: Si Britney!
JAYCEE: Britney Spears?
JEDD: Hindi! Britney Houston!

***

If there’s one thing that sucks big time on Earth… it’s falling in love, then falling apart.

***

When the heart is willing to love, it will find a thousand ways.But when a heart is unwilling, it will find a thousand stupid excuses.

***

You can close your eyes from the things you don’t want to see…But you can never close your heart from the things you don’t want to feel.

***

A little jealousy in a relationship, even in friendship, is healthy.It’s always nice to know that someone is afraid to lose you.

No comments:

Post a Comment