Thursday, April 2, 2009

Ang Pagtulog BOW!


Bakit ba ang hirap matulog sa gabi? Minsan naman di mo gusto matulog pero inaantok ka na?
Hayz ako minsan nanood ng tv pero bigla na lng akong makakatulog. Kinabukasan sermon ako sa Nanay ko kasi iniwan ko daw yung TV na bukas. Buti na alng ngaun hindi na kasi natutunan ko yung Sleep Mode sa TV. ( tanga ko noh? hehe) Pero totoo ba na yung Kape ay nakakapang pagising? Kasi ako uminom ako ng kape minsan lalo akong inantok. sabi nung Tatay ko ano ba daw hinalo ko sa kape? sabi ko asukal po at gatas. Sabi niya wag daw lagyan ng gatas dapat daw coffeemate. ( nag endorse pa hehehe).
Sabi ko sa Tatay ko wala kaming coffee mate. Tapos humingi ako ng pambili ng coffeemate sabi ng tatay ko " Wag ka na mag coffeemate, asukal na lang." (ToINKS) Ayun. Minsan naman pag nasa Jeep nakakatulog din ako. Ilang beses na din akong lumagpas sa bababaan ko ha dahil dun AMF nga pero ganun talga. Minsan naman tulog ako sa Jeep tapos magigising ako kasi ma papa sipa ako, yung pakiramdam na parang nahuhulog ka sa bangin.
( Ewan ko kung naramdaman nyo na yun). Marami pa akong kwento kaya lang parang inaanto..........

1 comment: