Monday, April 6, 2009

JOKE3x

Hindi lahat ng bumabakat sa damit ay censored.” – BILBIL [Baby Chinito]

***FAMILY PLANNING Advisory:If you want to practice safe sex… do it with the same sex. [Baby Chinito]

***PULIS: Boss, konting abuloy lang, may namatay na pulis.
INTSIK: Ako malaki migay amuloy masta alaw-alaw melon pulis paktay, oke?

***REPORTER: Sir, kung wala po kayong ebidensya, saksi o suspek, ano na po ang next step ninyo?PULIS: DNA na.RE­PORTER: Sir, ano pong DNA?PULIS: Di Namin Alam.

***Hindi naman ako ca­mera…Bakit andaming ngumingiti kapag nakikita ako? [TopBi, ]

***BOY: Miss, archer ka ba?GIRL: Bakit?BOY: Na-bull’s eye mo kasi ako, eh. Sa puso pa tumama! [Baby Chinito]

***BOYFRIEND: Sabihin mo sa ‘kin ang totoo… ilang lalaki na ang nakatabi mo sa pagtulog?GIRLFRIEND: Babe, sumpa man, ikaw pa lang lalaking nakatabi ko sa pagtulog! ‘Yung iba kasi… hindi talaga ako pinapatulog! [Djsonic, ]

***FLIRTING is the way you discover if someone is attracted to you as well.If you flirt and he/she doesn’t flirt back, it’s safe to say you should move on… to your next victim! [Baby Chinito]

***Sometimes, I just smile to cover the pain.Sometimes, I laugh to cover up my sadness.But whether I smile or laugh I can never hide what I really feel inside… Masakit palang tumawa kapag hindi ka talaga masaya. [Jen ng Cavite]

***REPORTER: Ano ang plano n’yo sa mga homeless? PACQUIAO: Marami, kaso may problema. REPORTER: Ano po ‘yun? PACQUIAO: Ang hirap nilang hanapin, kasi, wala silang address.

***MISIS: Maghiwalay na tayo!MISTER: Ok, akin ang bahay!MISIS: Akin ang farm!MISTER: Akin ang kotse!MISIS: Ahh… pero akin ang driver!MISTER: Puwes, magkakamatayan tayo! Matagal na siyang akin!

***BOY: ‘Nay! Muntik na ako maging top one sa klase!NANAY: Ba’t mo naman nasabi?BOY: Ini-announce kasi kanina ‘yung top one sa klase. Ang tinuro ni ma’am, ‘yung katabi ko. Muntik na ako!***Kasama mo ‘ko lagi. Hindi kita iiwan.Sabay tayong iiyak. Sabay tayong tatakbo.At kung madapa man tayo, sabay rin tayong tatayo at sisigaw ng… “Hayop na Red Horse ‘yan, nalasing na naman tayo!” [Jen ng Cavite]

***Bakit ‘S’ ang nasa costume ni Superman? Wala na kasing MEDIUM! Napansin mo, fit masyado, di ba?!

***Kung nabibili lang ang puso mo, mag-iipon na ‘ko… para makabili ng… PUSO ng saging.Wala kaming ulam, eh! [Baby Chinito]

***Kapag nalulungkot ka, text mo lang ako.Kapag natatakot ka, miskol mo ‘ko.Kapag may problema ka, tawagan mo lang ako.Pero pag masaya ka na… ikaw na ang bahala kung maalaala mo pa ako. [Jen ng Cavite]

No comments:

Post a Comment