Monday, April 6, 2009

LOVE CHAT!

Na inlove ka na ba sa pag cha chat lang? May possibilidad ba na main love sa chat? Ako "OO". Mabilis kasi gumaang ang loob ko kahit pa sa chat lang. Normal ba ito? Ako lang ba ang nag iisang tao na na inlove sa chat? hayz... Paano mo ba malalaman na inlove ka na sa taong ka chat mo? Well share ko na alng sa inyo ang aking Chatstory. Na in love na ko? OO naman sino ba ang hindi? pero sa chat wow! bago sa akin iyon. Sa una mag kaibigan kayo, laging ang unang tanong sayo "Musta po?" ang laging sagot "Ok lng, ikaw?". Famous na line iyan sa umpisa. Hanggang sa mag kaka mustahan na kayo, kumain ka na?, kamusta araw mo?. Mas maganda kung pareho kayong may headset or mic para pwede kayong mag voice chat.. Paano kung tahimik naman yung kausap mo? AS in sobrang tahimik na pwedeng 10 ,minutes na hindi sya magsalita? Nakakabaliw iyon ha. Pero OK lang. ANo ba ang mas maganda maging mag "Lover" kayo or mag kaibigan lang? Depende di ba? Ako ewan ko basta ako kahit ano basta mag kasundo kayo. Pwede namang mag adjust yung isa di ba? Pero sana pareho kayong nag aadjust hindi yung isa lang. Dapat give and take , Hindi puro take ng take or give ng give. Dapat fare kayo sa lahat ng bagay. Para sa akin lang iyan po ha. O sige po next time na lng ulit masama pakiramdam ko. Ingatz po at sana lagi kayong ok. Tandaan nyo lang hindi masama ang ma inlove. Wag lang sobra. Kasi pag naiwan ka sa hangin kawawa ka.

1 comment:

  1. isang malaking tsek. tama ka po jan. :)

    may sakit ka pa din pala. pagaling ka po asap. lols. ingat lagi boss.

    ReplyDelete