Wednesday, April 1, 2009

Mga Ka Item Ko?

SA mga Ka Item ko po na nag Iwan na po ng comment at greetings maraming salamat po. Para na nga akong nag po promote ng Movie pag sinasabi ko itong Blog ko. Sana po ay kahit papaano ay makapagbigay ako ng kaalaman at konting ngiti sa inyong mga mukha. Everyday mag post po ako ng mga Bagong Job Available. At update ko po itong Blog ko everyday para po sa ating lahat. Masaya po ako na masaya din kayo syempre. hehehe. Nagyon katatapos ko lang po gumawa ng article yung Streetfoods at Kapamilya or Kapuso?.

Tapos nag lagay din po ako ng mga Bagong Job opportunities. Sakit nga ng mata ko grabeh hehe at least nasasanay akong mag type. WOW! Yun sana maging maganda ang araw nating lahat at mag mag papainit ang sakit sa ulo ng araw. Buti na lang medyo makulimlim d2 sa amin hehehe. Ingatz po palagi at wag mag papagutom. Lagi nyo akong bisitahin d2 po ah http://blog-item.blogspot.com/ yan mag kwentuhan po tayo. Kung may tanong po kayo or suggestions please feel free to leave a commnet and siguradong sasagot po ako.
Mga Ka Item ko, Salamat po ulit, Ingatz ang God Speed.

No comments:

Post a Comment