Saturday, April 25, 2009

Single or Double?

Kamusta ka na? Ako ok alng po, ganun pa din wala namang pag babago. Alam nyo para na akong abnormal, kasi nag tataka ako, bakit ang bilis kong ma inlove sa isang tao? Normal ba iyon? Pero lagi kong pinipigilan ang sarili ko. Sabi ko ayoko muna ng responsibility. Maybe nag scape goating lang ako na ayokong masaktan or what. Pero happy naman akong single. Feeling ko di ko pa naman ganoon kailangan ng mamahalin. Andyan naman ang family at syempre Friends na sobrang supportive sayo. Excuse me lang po yung true friends ha, hindi yung friends lang pag kaharap mo or kausap mo. Ang dami kasi ngaung "orocan" or yung "plastik" ba. Back to the topic. Happy namn akong single kaya lang iba pa rin yung may ka txt ka sa umaga ng gud morning baby! I love you. yung may tatanungin kang beh kumain ka na? at yung may mag bibigay sayo ng "power hug" at "super kiss" sa gabi bago ka matulog. Nakaka miz yung ganoon. Pero siguro nasanay na rin akong single. Sabi ko sa sarili ko dadating din ulit yung taong mag mamahal sa akin at mamahalin ko unconditionally. Basta habang wala pa siya, enjoy muna sa buhay. Pero pangako ko sa sarili ko pag nakita ko na siya, kahit harangin pa ako ng kahit na sino hindi ko na siya papakawalan, sabi nga nila magkamatayan na! Ganoon naman di ba? Pag mahal mo, ipaglalaban mo no matter what! Ayun sige po ingatz na alng ulit next time ulit God bless po at take care coz i care......

1 comment:

  1. nandito lang ako kaibigan. . tara usap tayo.,

    sana nga makita mo na siya. . . (sabay hinga ng malalim)

    ReplyDelete